‘เด่นคุณ’ปล่อย‘แกรนด์’เซ็กซี่ - gclubJoz

Breaking

Post Top Ad

Post Top Ad




วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2561

‘เด่นคุณ’ปล่อย‘แกรนด์’เซ็กซี่


เด่นคุณ’ปล่อย‘แกรนด์’เซ็กซี่ 





gclubJozเด่นคุณ’ปล่อย‘แกรนด์’เซ็กซี่ เกินงามค่อยเตือน-ชี้ชอบสไตล์น่ารัก – “เห็นแล้ว ครับ ถ้าเขาว่าเซ็กซี่เราก็ว่าเซ็กซี่ครับ ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน” พระเอกหนุ่ม ‘อ้วน’เด่นคุณ งามเนตร เปิดใจก่อนจะเข้าห้องซ้อมใหญ่พิธีประสาทปริญญา ที่มหาวิทยาลัยรังสิต ถึงเรื่องที่ดีกรีความเซ็กซี่ของหวานใจสาว ‘แกรนด์’กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า ดูจะเพิ่มมากขึ้น ล่าสุดก็โพสต์รูปตนเองใส่ชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ

ถามว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง ที่ช่วงหลังมาสาวแกรนด์ดูเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่มากขึ้น เด่นคุณกล่าวว่า “มันเป็นเรื่องของเขา ผมไม่รู้จริงๆ มีคนถามผมเยอะมากเรื่องนี้ แต่ผมก็ไม่รู้ว่าจะตอบยังไง
แต่ถ้าถามว่าหวงมั้ย ไม่หวงครับ เพราะอันนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เพียงแต่เราก็จะบอกว่าอยู่ในลิมิตนิดนึง ถ้าใส่ชุดว่ายน้ำไปว่ายน้ำผมก็โอเค น่ารักๆ แต่สมมติว่าไปลงเซ็กซี่ตลอด เดี๋ยวคุณจะดูเป็นลุกส์นั้นหรือเปล่า แค่นั้นจริงๆ เขาชอบแต่งตัวสวย ให้เขาแต่งได้ แต่เวลาที่เขาอยู่ กับเราเราอยากให้เขาแต่งตัวน่ารักๆ มากกว่า ถ้าเห็นว่าเขามากับผมเขาก็จะแต่งตัวน่ารัก แต่ถ้าไปที่อื่นเขาก็จะแต่งตัวเซ็กซี่ตามสไตล์เขาได้”
เรียกว่าเรา ชอบสไตล์น่ารักมากกว่า“ใช่ มันดูได้ยาวกว่า แต่เรื่องเซ็กซี่เป็นเรื่องส่วนตัวเขา ส่วนผมบ้าเรื่องของที่ผมซื้อ เขาก็โอเคคุณอยากซื้อก็ซื้อชอบในสไตล์ของคุณ แต่ผมไม่รู้จะไปชอบอะไรตรงเซ็กซี่ดี แค่โอเคตามเขา”
https://ads6.matichon.co.th/www/delivery/lg.php?bannerid=0&campaignid=0&zoneid=25&loc=https%3A%2F%2Fwww.khaosod.co.th%2Fentertainment%2Fnews_1967128&referer=https%3A%2F%2Fwww.khaosod.co.th%2Fentertainment&cb=b6fd780d36
ชอบมองไง เด่นคุณกล่าวว่า “ไม่รู้สิครับ ผมชอบผู้หญิงน่ารัก”
ได้ขอให้แกรนด์ลดความเซ็กซี่ลงบ้างไหม พระเอกหนุ่มแง้มว่า “สมมติว่าอันไหนที่มันมากไปผมก็จะพูด อย่างกางเกงบางครั้งที่เขาใส่มันไม่ได้สั้นแบบคนปกติ ผมก็บอกว่ามันเกินไปนะ เวลาเจอผู้คนคุณจะใส่แบบนี้ออกไปข้างนอกไม่ได้
เรื่องผู้ชายมองหรือใครมอง คือมันเป็นเรื่องปกติของ ผู้หญิงที่อยากสวยเพื่อให้คนมามอง ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่ดีสำหรับเขา เราจะไปยุ่งไม่ได้ แต่สมมติว่ากางเกงมันสั้นจนรั้งขึ้นมา อันนี้ผมไม่ได้จริงๆ ผมจะบอกเขาเสมอว่าเขาต้องให้เกียรติผู้อื่น แต่งตัวเราต้องให้เกียรติผู้อื่นด้วย มากับผมจะให้เขาแต่งตัวน่ารักอย่างเดียว แต่เรื่องเซ็กซี่เป็นเรื่องส่วนตัวเขาครับ”




ขอขอบคุณข้อมูลจาก    khaosod.co.th


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here