ใบเฟิร์น ขำ คนตัดต่อภาพเปลือยโหวต ดาราน่าXXX - gclubJoz

Breaking

Post Top Ad

Post Top Ad




วันศุกร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2562

ใบเฟิร์น ขำ คนตัดต่อภาพเปลือยโหวต ดาราน่าXXX


ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ขำ คนตัดต่อภาพเปลือยโหวต ดาราน่าXXX ลั่นทำไปได้!



gclubJoz วันที่ 10 ม.ค. ที่ โรงภาพยนตร์ IMAX, Icon Cineconic ศูนย์การค้า ICONSIAM กรุงเทพฯ มีการจัดงานเปิดตัวคอนเทนต์รับปีใหม่ ภายใต้คอนเซปท์ ‘True for All, More 4U สนุกเกินคาด มากกว่าที่คิด’ ซึ่งมี ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ดาราสาว มาร่วมงาน พร้อมให้สัมภาษณ์หลังตกเป็นเหยื่อ ทวิตเตอร์โหวตให้เป็นดาราน่าxxx ขึ้นเป็นอันดับหนึ่ง และมีการตัดต่อรูปอนาจารว่อนโซเชียล



ใช่ 40 กว่าเปอร์เซ็นต์ ไปดูมาแล้ว ตลกนะ ขำเพราะมันใหญ่เกินจริง แต่มันมีหลายอารมณ์ ขำก็ขำ ตกใจ และรู้สึกเป็นสิ่งไม่ควรจริงๆ แต่เราไม่รู้จะทำยังไงเพราะคนอื่นก็โดน”

เรารู้ได้ยังไงว่า เราโดนเอารูปไปตัดแปะ
เพื่อนๆ แฟนคลับ เขาส่งมาด้วยความเป็นห่วง อยากให้เราแจ้งความ”

จริงๆ เราก็อยากแจ้งความนะ แต่ด้วยงานและหลายๆ อย่าง บางทีเวลาเรามีไม่เยอะ”

เราเห็นรูปทีแรก โกรธไหม
ไม่ถึงกับโกรธ แต่รู้สึกไม่ดี กระดากบ้าง อายบ้าง รู้สึกแย่บ้าง แต่อีกใจมันก็ตลก ทำไปได้”

รู้สึกเหมือนเราโดนละเมิดสิทธิ์ไหม
ก็อาจจะไม่ได้ไปดูซ้ำๆ บ่อยขนาดนั้น คือมันไม่ใช่สิ่งที่ควรทำ”

กลัวจะมีโดนตัดต่อมากกว่านี้ไหม
นี้หนักแล้วนะ หมดแล้ว ที่ผ่านมาไม่มั่นใจว่าเคยมีมั้ย แต่เพิ่งเคยเห็นครั้งนี้เหมือนกันค่ะ เป็นรูปลามกเลย”

มีโดนคนส่งข้อความไดเร็กแปลกๆ มาหาไหม
ก็มีเพราะเฟิร์นเจอไดเร็กในไอจีแปลกๆ มาบ่อยมาก ลามกเหมือนกัน ถามว่ารับมือยังไง เราก็กดลบหมดเลย บล็อกไป”

ถ้าเราไม่ดำเนินการ กลัวคนทำจะได้ใจทำต่อไหม
ไม่รู้ว่าการที่ไปพูดถึงเขา จะทำให้มีคนสนใจมากขึ้นไหม ก็ไม่รู้เลยเพราะเราไม่ได้วางแพลนขนาดนั้น”

https://ads6.matichon.co.th/www/delivery/lg.php?bannerid=0&campaignid=0&zoneid=25&loc=https%3A%2F%2Fwww.khaosod.co.th%2Fentertainment%2Fnews_2069613&referer=https%3A%2F%2Fwww.khaosod.co.th%2Fentertainment%2Fnews_2069613%2F&cb=4616807f82
กลัวไหมอาจจะมีบางคนเชื่อว่าเป็นรูปเราจริง
ไม่หรอก บางทีหัวเล็กตัวใหญ่ บางทีหน้าลอย”

กลัวจะกระทบภาพลักษณ์เรามั้ยเพราะเราเป็นดารา
ไม่หรอก เพราะคนเราไม่ได้ไปสนใจดูขนาดนั้น อาจจะมีแค่เฉพาะกลุ่มมากกว่า”

ครอบครัวว่ายังไงบ้าง
ยังไม่มีใครรู้เลย ยังไม่ได้บอกเลย”

อนาคตถ้าเขาไม่หยุดทำ เราจะดำเนินการอะไรไหม
ถ้าไม่เลิกก็คงดำเนินการตามกฎหมาย ค่อยๆ ดูไป ไม่ซีเรียส”

ถามถึงเรื่องที่เพิ่งกลับจากทริปอิตาลี กับครอบครัว
ก็สนุกค่ะ ไปกับที่บ้าน เหมือนเป็นทริปพักผ่อน พาคุณพ่อคุณแม่ไปเที่ยว น้องชายอีกคน”

เราเป็นสปอนเซอร์ให้ทริปนี้เองเลยไหม
ก็เป็นเงินครอบครัวค่ะ ไปด้วยกัน จริงๆ ก็อยากไปเที่ยวด้วยกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่ปีที่ผ่านมาค่อนข้างหนัก และหยุดปีใหม่พอดีก็เลยไปเที่ยว”

คนโฟกัสน้องชายเยอะ จะดันเลยไหม
ไม่รู้เลย น้องคนนี้เหมือนจะอยากเป็นสจ๊วต เขาไม่เคยพูดถึงวงการเลย คือพี่ๆ ในวงการก็มีพูดๆ ชวน แต่ไว้เขาอยากทำก็ทำเองแหละ”

เราเห็นที่คนไปคอมเมนต์ชมน้องไหม
เห็นค่ะ แต่เขาก็ขำๆ คือเขาไม่ได้สนใจทางด้านนี้มากกว่า”  








ขอขอบคุณข้อมูลจาก     khaosod.co.th


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here