แพรว-ฟรอยด์ จบรัก5ปี หลังเซอร์ไพรส์ออกรายการดังด้วยกัน - gclubJoz

Breaking

Post Top Ad

Post Top Ad




วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2562

แพรว-ฟรอยด์ จบรัก5ปี หลังเซอร์ไพรส์ออกรายการดังด้วยกัน


แพรว-ฟรอยด์ จบรัก5ปี หลังเซอร์ไพรส์ออกรายการดังด้วยกัน 



gclubJoz คนสงสัยปม เป็กกี้ ศรีธัญญา ออกมาแฉ ชนวนเลิกรา สะบั้นรัก 5 ปี หลัง แพรว คณิตกุล เพิ่งไปทำเซอร์ไพรส์ ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ในรายการหนึ่ง เมื่อเดือนที่แล้ว


โดย หนุ่ม ฟรอยด์ ไปออกรายการ บัดดี้ตีไข่ พร้อมกับ รุ่นพี่ที่สนิท อย่างสาว เป็กกี้ ช่วงแฉความลับ มีคำถามว่า จริงหรือไม่ ฟรอยด์เคยนอกใจแอบมีกิ๊ก ซึ่ง เป็กกี้ พี่สาวคนสนิท ขอร่วมแฉความลับ บอกมีภาพบนเตียง ตอนไปเชียงใหม่ มีไลน์แช็ตกันแบบ เป้ย ปานวาด และภาพถ่ายบนเตียง ไม่รู้ว่ามุขตลกหรือเรื่องจริง

ซึ่ง แพรว ที่มาเซอร์ไพรส์ในรายการยอมรับว่าฟรอยด์เคยมีกิ๊ก แต่นานแล้ว โดย ฝ่ายชายเผยว่าสัญญากับแพรวถ้าจับได้อีกครั้ง จะเลิกเลย ทำเอาเป็กกี้ บอกงั้นขอไม่พูดเรื่องที่จะแฉแล้วกัน แพรวบอกว่าใช่แดนเซอร์ที่ทำงานด้วยกันไหมนั้น จะมีมูลส่งผลความสัมพันธ์หรือไม่ แต่ตอนนั้น ฟรอยด์ก็ยืนยันไม่มีกิ๊กแล้ว

เพราะหลังจากนั้นมีข่าวส่อเค้าเหมือนจะเลิก ก่อนที่ล่าสุด ทั้งคู่จะอันฟอลไอจีกัน และมีข่าวยุติรัก 5 ปี ทั้งที่ ฟรอยด์ บอกว่า แพรว คือ ผู้หญิงในฝัน ตั้งแต่ตัวเองยังไม่เข้าวงการ จนได้มีโอกาสเข้าวงการ และพยายามทำให้ฝ่ายหญิงเห็นความจริงใจตอบรับรัก และแพรว คือคนที่ทำให้ตัวเองรู้จักรักแท้ แต่สุดท้าย ความรักก็ไปไม่สุดทาง มีข่าวเลิกรา เป็นที่เสียดายของทั้งแฟนคลับและกองเชียร์จำนวนมากที่ชื่นชอบกับความรักของทั้งคู่ 










ขอขอบคุณข้อมูลจาก     khaosod.co.th


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here