"ชาช่า-เลโอ" เผยเส้นทางรักที่มั่นคง คบกันตั้งแต่อายุ 16 ถึงวันนี้เ 10 ปีกว่าแล้ว - gclubJoz

Breaking

Post Top Ad

Post Top Ad




วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

"ชาช่า-เลโอ" เผยเส้นทางรักที่มั่นคง คบกันตั้งแต่อายุ 16 ถึงวันนี้เ 10 ปีกว่าแล้ว


"ชาช่า-เลโอ" เผยเส้นทางรักที่มั่นคง คบกันตั้งแต่อายุ 16 ถึงวันนี้เ 10 ปีกว่าแล้ว


gclubJoz เป็นคู่รักใสๆ ฉบับวัยรุ่นสำหรับคู่ของ ชาช่า รามณรงค์ กับ เลโอ โซสเซย์ หรือ เลโอ บีโอวาย ที่คบและศึกษาดูใจกันมานานกว่า 10 ปีแล้วถือเป็นความรักที่ก่อตัวมาเรื่อยๆ กลายเป็นความผูกพันซึ่งกันและกัน ล่าสุด ชาช่า และ เลโอ จับมือกันมาเผยเส้นทางความรักในรายการคุยแซ่บ Show ที่ออกอากาศทางช่อง One  

ชาช่า : ได้เปิดใจถึงรักเดียวที่มั่นคงของตนเองว่า "คบกับพี่เลโอมาตั้งแต่อายุ 17 ส่วน พี่เลโอ อายุ 19 พี่เลโอจะหวานมากกว่าช่าอีก เป็นคนสอนให้ช่ารู้จักใช้เครื่องสำอางและยังซื้อเสื้อผ้าแนวหวานๆ ที่เป็นผู้หญิงให้ช่าใส่ด้วย คือเขาอยากให้ช่ามีโมเมนต์หวานๆ บ้าง" 

ด้าน เลโอ พูดถึงความรักที่มีให้กับ ชาช่า "เจอครั้งแรกชาช่าจะมีความเป็นแมนมากเขาใส่รองเท้าดอกเตอร์มาร์ตินคู่ใหญ่ ผมเห็นแล้วคือเขาเหมือนผู้ชายมาก เลยบอกว่าชาช่าต้องแต่งหน้าบ้างให้ดูเป็นผู้หญิงบ้าง ก็เลยซื้อเครื่องสำอางซื้อชุดเสื้อผ้าให้บ้าง แรกๆ เขาก็ยอมใส่นะ แต่หลังๆ ก็กลับไปเป็นเขาเหมือนเดิม"

รักกันมานาน ความขัดแย้งของสองย่อมเป็นเรื่องธรรมดา

ชาช่า : "ทะเลาะกันเรื่อยๆ นะคะ แต่เรื่องไม่เป็นเรื่องเลย" 

เลโอ : "ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องที่ชาช่าไม่ชอบกินผัก เขาจะมีความเยอะสมมติว่าเขาไม่กินต้นหอมก็ต้องตักออกให้หมด อยู่ในน้ำตักออกก็ไม่กินเขาจะบอกว่ารสชาติของผักมันถูกผสมไปแล้ว"

ในส่วนของการแต่งงาน เลโอ ได้บอกว่าตอนนี้ยังไม่ได้แพลนอะไรไว้เลย ยังรู้สึกว่าชาช่าเขายังเด็กมาก แต่จริงๆ เขาอายุ 27 แล้วคือเขาคิดว่าตัวเองอายุ 18 อยู่ตลอดเวลา เขายังเล่นตุ๊กตาอยู่เลย (หัวเราะ) เลยรู้สึกว่าเดี๋ยวก่อนดีกว่า" 

ความรักสองคนที่ลงตัว แต่กลับมีข่าวลือว่ารักของ เลโอ-ชาช่า ไม่ได้มีแค่สองแต่เป็นเราสองสามคน จากการสนิทสนมกับ หน่อง ปลื้มจิตร์ นักกีฬาวอลเลย์บอล ซึ่งเรื่องนี้ ชาช่า ได้เปิดใจคุยว่า "จริงๆ ไม่ได้มีอะไรนะคะ เราคบกันแค่สองคน จริงๆ ช่ากับพี่เลโอสนิทกับพี่หน่องทั้งคู่ค่ะ ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย บางทีก็เป็นช่ากับพี่หน่อง หรือบางทีก็เป็นพี่เลโอกับพี่หน่อง เราสนิทกันเป็นพี่น้อง คือช่ายืนยันยังชอบผู้ชายและมีพี่เลโออยู่แล้ว   






ขอขอบคุณข้อมูลจาก            sanook.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here