"ณเดชน์" ปลื้มของขวัญวันเกิดจาก "ญาญ่า" - gclubJoz

Breaking

Post Top Ad

Post Top Ad




วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2561

"ณเดชน์" ปลื้มของขวัญวันเกิดจาก "ญาญ่า"


"ณเดชน์" ปลื้มของขวัญวันเกิดจาก "ญาญ่า"





gclubJoz ในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 27 ปี เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมาของพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ถือเป็นอีกปีที่เจ้าตัวแฮปปี้ แม้หวานใจอย่างนางเอกสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ต้องเดินทางไปทำงานที่อเมริกา ก็ไม่ลืมโพสต์ภาพอวยพรวันเกิดสุดหวาน ล่าสุดหนุ่มณเดชน์มาร่วมงานแถลงข่าว เช้นจ์ 2561 โชว์บิส 2019 ที่อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อโศก เลยไม่พลาดถามว่าสาวญาญ่าให้ของขวัญวันเกิดหรือยัง พร้อมประเด็นที่หนุ่มณเดชน์บินไปหาสาวญาญ่าในกองถ่ายละครที่ จ.เชียงใหม่ เพราะทนคิดถึงไม่ไหว หนุ่มณเดชน์เผยว่า

วันเกิดปีนี้ได้เค้กเยอะมากครับ มีแฟนคลับเขียนคำอวยพรลงกระดาษโพสต์อิทสีชมพูแล้วโพสต์ลงอินสตาแกรมให้ ผมเป็นคนไม่ค่อยจัดปาร์ตี้วันเกิดส่วนใหญ่จะทำบุญมากกว่า ปีนี้อยู่บ้านกับครอบครัว เป่าเค้กกับคุณพ่อ ท่านดีใจน้ำตาไหล เพราะนึกว่าเป็นวันเกิดตัวเองผมก็บอกไปว่าวันเกิดลูกชาย ส่วนน้องญาญ่าก็ลงรูปอวยพรวันเกิดเหมือนทุกปี ขอบคุณน้องที่ลงให้ ส่วนคำว่ายอดมนุษย์(ยิ้มเขิน) ในคำอวยพร เวลาที่ผมกังวลหรือกลัวว่าจะทำอะไรไม่ได้ เขาจะพูดเสมอว่าพี่ทำได้อยู่แล้วให้กำลังใจตลอด อาจจะเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงใช้คำนั้น ตอนอ่านคำอวยพรไม่เชิงเขินแต่มีความสุข แล้วมีโอกาสได้ใช้เวลาอยู่กับน้องก่อนน้องจะบินไปต่างประเทศ เรียกว่าเป็นพรีเบิร์ธเดย์ประมาณนั้นครับ เพราะน้องมีงานด่วนไม่ได้อยู่ด้วยในวันเกิดและไปส่งเขาที่สนามบิน จริง ๆ ไม่เชิงว่าหาเวลาสวีทกัน เราแค่ทำในสิ่งที่เราอยากทำครับ

ส่วนของขวัญวันเกิดจากน้อง แต่ละปียิ่งพิเศษขึ้น อย่างปีนี้เขารู้ว่าเราอยากได้อะไรก็ซื้อมาให้เป็นนาฬิกาพกคลาสสิกไว้ใส่กับสูทยี่ห้อ วาเชอรอง คอนสแตนติน (Vacheron constantin) ซึ่งผมอยากได้มานานแล้วก็ชอบครับ สำหรับสถานะของเรา ผมว่าด้วยโอกาสและอะไรหลาย ๆ อย่างอาจทำให้พัฒนาด้วยในส่วนหนึ่ง เลยจะเห็นว่าทำไมปีนี้ดูหวานจังเลย โชว์รูปจังเลย เพราะช่วงนี้มีวันสำคัญบ่อย เวลาน้องจะลงภาพผมก็รับรู้ตลอด น้องถามทุกครั้งว่าลงได้ไหมเราก็บอกลงได้สิเธอลงเราก็แฮปปี้ แต่ที่คนฮือฮากันคงเพราะก่อนหน้านี้ไม่เคยเห็น ส่วนที่บินไปหาน้องที่เชียงใหม่ก่อนจะบินกลับในเช้าวันต่อมา ผมว่างครับ(ยิ้ม) แล้วน้องเขาเหนื่อยถ่ายละคร เขาเครียด แต่เราไหวก็เลยบินไปหาเขา ไปให้กำลังใจ ที่ผ่านมารู้สึกว่าเวลาผ่านไปเร็ว ทำอะไรได้ก็อยากทำให้ดีที่สุดมากกว่าครับ. 








ขอขอบคุณข้อมูลจาก  msn.com





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here