‘ใบเตย’เซ็กซี่จนเจอดี-โดนโรคจิตขอเป็นแฟน - gclubJoz

Breaking

Post Top Ad

Post Top Ad




วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2561

‘ใบเตย’เซ็กซี่จนเจอดี-โดนโรคจิตขอเป็นแฟน


ใบเตย’เซ็กซี่จนเจอดี-โดนโรคจิตขอเป็นแฟน







 gclubJoz ‘ใบเตย’ยันไม่โป๊-‘แมน’ชมแซ่บ! แง้มเซ็กซี่จนเจอดี-โรคจิตขอเป็นแฟน : ข่าวสดเสาร์สด – หลังร่วมงานเปิดตัวแคมเปญ “ขายน่องไม่ขายหน้า” ของ Infinity Clinic by Dr. Palm แล้ว ลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ ‘ใบเตย อาร์สยาม’ หรือ สุธีวัน ทวีสิน ก็เปิดใจถึงเรื่องที่ถูกวิจารณ์ถึงชุดหวิวที่ใส่ไปร่วมงานเทศกาล wonderfruit2018 ว่าโป๊เกินไป
โดยใบเตยเผยว่า “เฉยๆ ชอบ สวยในมุมเรา มันเป็นเวิลด์เฟสติวัล ฝรั่งที่อยู่ในงานแซ่บกว่าเราเยอะ เพียงแค่ภาพออกมาหลายคนไม่รู้ว่าใบเตยไปงานอะไร เอาจริงๆ ปีนี้พอใจมาก เพราะทำการบ้านเรื่องชุดเพื่อที่จะร่วมงานนี้ทุกปี ข้างในใส่กางเกงไฮคัตขึ้นมาสูง และเสื้อกึ่งบราปกติของใบเตย คนชมก็มีเยอะมาก เรื่องติเป็นเรื่องธรรมดา ณ วันนี้เราแต่งตัวมีกาลเทศะ แล้วงานนี้ที่ไปมันเป็นเวิลด์เฟสติวัล ไม่ได้โบ๊เบ๊ ไม่ใช่งานที่ต้องเรียบร้อยเข้าวัด งานนี้แต่งตัวกันล้ำ สำหรับคนที่มองว่าชุดนั้นโป๊ อยากบอกว่าก่อนวันนั้นหนูใส่ชุดว่ายน้ำนะ มันปกติของใบเตย เรามั่นใจว่าไม่ได้โป๊ไป เราชอบแต่งตัว ชอบแฟชั่น งานสายแฟร์ เราเต็มที่”แมน-พัฒนพล แฟนหนุ่ม ว่าอย่างไรบ้าง “พี่แมนบอกแซ่บมาก เขารับกับตรงนี้พอสมควร ยังมีหึง แต่เราก็บอกมันเป็นงาน วันนี้หนูชัดเจนว่าถ้าอยู่กับพี่ หนูจะเรียบร้อยให้ แต่ถ้าหลุดจากพี่ไป ไม่รับประกัน”
รายล่าสุดเห็นลุกซ์ลงภาพว่ามีส่งรูปอาหารมาให้ บอกอยากมากินข้าวกับเรา “บ้านใบเตยไกลมาก ไม่ต้องมาหรอกค่ะ ขอบคุณที่ติดตามผลงานและตามติดชีวิตเรา ตอนนี้ใบเตยไม่สามารถเป็นแฟนกับคุณพี่ได้ อยากให้คุณพี่ตั้งใจทำงาน ติดตามผลงานแบบไกลๆ ถ้ามีโอกาสก็มาเจอได้ตามงาน มาช่วยซัพพอร์ตได้ หนูมีแฟนแล้ว ถือว่าพี่เก่งมากที่เอ่ยขอหนูเป็นแฟน” 







ขอขอบคุณข้อมูลจาก    khaosod.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here